วิธีการสั่งซื้อสินค้า
วิธีการสั่งซื้อ
หากต้องการสั่งซื้อสินค้าจาก คราฟท์ คอมโพเนนท์ สามารถสั่งได้จาก 3 ช่องทางนี้เท่านั้นค่ะ
Craft Components - Website
Craft Components - Lazada
Craft Components - LOA
Craft Components - Shopee (เร็วๆนี้)
Craft Components - Line Shopping (เร็วๆนี้)
3 ช่องทาง แตกต่างกันอย่างไร
ทั้ง 3 ช่องทาง สามารถสั่งซื้อสินค้าได้เหมือนกัน แต่แตกต่างกันเล็กน้อยค่ะ
หากต้องการความรวดเร็ว แนะนำช่องทางเว็บไซต์จะรวดเร็วที่สุดค่ะ
ติดต่อแอดมินทำอย่างไร
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่นอกเหนือจากข้อมูลหน้าเว็บไซต์ หรือแจ้งหน้าเว็บ/สินค้ามีปัญหา สามารถติดต่อเข้ามา LineOA ได้ค่ะ เนื่องจากมีลูกค้าสะสมค่อนข้างเยอะ และทาง คราฟท์ คอมโพเนนท์ ต้องการใช้เวลาในการดูแลลูกค้าแต่ละท่านอย่างใกล้ชิด บางครั้งอาจตอบลูกค้าได้ช้าในบางช่วงเวลาค่ะ
ช่วงเวลาการให้บริการของแอดมิน
แอดมินของ คราฟท์ คอมโพเนนท์ จะคอยดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดตั้งแต่เวลา
10:00น.-17:00 น. ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ค่ะ
วันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ อาจตอบช้าบ้างนิดหน่อยค่ะ
ช่องทางการชำระเงิน
- โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร "บริษัท คราฟท์ คอมโพเนนท์ จำกัด" - รวดเร็ว และต้องแจ้งชำระเงิน!
- ชำระเงินด้วย PayPal - ชำระผ่านบัตรเครดิต รวดเร็ว ไม่ต้องแจ้งชำระเงิน!
*ช่องทางโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร ต้องแจ้งชำระเงิน แนะนำให้แจ้งช่องทางเดียวกับที่สั่งซื้อจะประสานงานได้รวดเร็วที่สุดค่ะ (เช่น สั่งจากหน้าเว็บไซต์ ให้แจ้งชำระเงินที่หน้าเว็บ)
สินค้ามีปัญหา ได้รับสินค้าช้ากว่ากำหนด
- LineOA : @craftcomponents หรือคลิกลิ้งก์ด้านบนได้เลยนะคะ เป็นไลน์เดียวกับไลน์หลักค่ะ
- หากพบว่าสินค้ามีปัญหา แล้วยังอยู่ในระยะประกัน ยังอยู่ในเงื่อนไขที่สามารถเครมสินค้าได้ ให้ติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาได้เลยค่ะ
- เมื่อสินค้าถึงทางเราแล้ว จะใช้เวลา 1-3 วันเพื่อตรวจเช็ค และส่งของกลับคืนให้ใน 1-2 วันหลังตรวจสอบเรียบร้อย
- เฉพาะในกรณีที่ความผิดพลาดเป็นของทางเราเอง เราจะคืนค่าส่งให้คุณลูกค้าตามเรตการส่งไปรษณีย์ไทยค่ะ โดยการคืนค่าส่งจะทำอยู่ในรูปแบบว้อยเชอร์แทนเงินสดค่ะ สามารถนำมาเป็นส่วนลดซื้อของบนเว็บไซต์ได้ในครั้งต่อไป (หากลูกค้าส่งสินค้ามาทางอื่นที่แพงกว่า เราจะทำว้อยเชอร์ให้เท่ากับค่าส่งตามเรตไปรษณีย์ไทยเท่านั้นค่ะ)
ขั้นตอนการส่งเปลี่ยนสินค้า
การส่งเปลี่ยนสินค้าทุกครั้ง ต้องอยู่ในเงื่อนไขที่สามารถเปลี่ยนได้ และต้องได้รับการยืนยันจากทาง Craft Components ก่อนค่ะ ซึ่งเงื่อนไขมีดังนี้
- รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าเฉพาะสินค้าที่ซื้อกับทางร้าน Craft Components เท่านั้น
- สินค้าทุกชิ้น จะต้องเก็บกล่องบรรจุภัณฑ์ และอุปกรณ์ภายในกล่องไว้ให้ครบถ้วนครับ หากของไม่ครบจะไม่สามารถเคลมได้ค่ะ
- สินค้าไม่ครบ สินค้ามีตำหนิ ชำรุด ไม่สมบูรณ์ หรือไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติที่ควรจะเป็น กรณีนี้สามารถเปลี่ยนได้ภายใจ 7 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ และทาง Craft Components รับผิดชอบในเรื่องค่าขนส่งให้ค่ะ
- กรณีที่มีการเคลมสินค้าหลังจาก 7 วันแรก กรณีนี้ทางลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งค่ะ
- ต้องแนบหลักฐานความเสียหายของสินค้า เช่น ภาพถ่าย หรือวีดีโอ ที่มีความชัดเจน เพื่อให้ทาง Craft Components นำไปดำเนินการเคลมต่อไปค่ะ
- กรณีที่สั่งสินค้ามาผิด สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ กรณีนี้ทางลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งค่ะ และทาง Craft Components จะจัดส่งของชิ้นใหม่ให้คุณลูกค้าหลังได้รับสินค้าเดิมคืนค่ะ หากมีค่าใช้จ่ายของสินค้าเพิ่มเติม คุณลูกค้าต้องดำเนินการชำระเงินเข้ามาก่อนค่ะ
- *อ่านเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างค่ะ
เมื่อได้รับการยืนยันว่าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้
- ให้ส่งสินค้าตัวที่ต้องการส่งเปลี่ยนทางไปรษณีย์ พร้อมเขียนแนบอาการเสียมาภายในกล่องเพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบค่ะ ส่งมาที่
บริษัท คราฟท์ คอมโพเนนท์ จำกัด ซ.ปุณณวิถี 28 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. 10260 - ถ่ายรูปบิลหรือแจ้งเลขพัสดุที่ใช้ส่งสินค้ากลับให้ทีมงาน Craft Components
- โดยปกติจะใช้เวลาเช็คสินค้าประมาณ 1-3 วัน หลังจากได้รับสินค้าแล้ว (หรืออาจนานกว่านั้นหากมีการทดสอบค่ะ)
- ทางทีมงาน Craft Components จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลการตรวจสอบค่ะ
เงื่อนไขเพิ่มเติมการเปลี่ยนสินค้า
- สินค้าประเภทมอลต์สกัด (LME)
ความเสียหายที่เกิดจาก ความประมาท อุบัติเหตุ ส่วนบุคคล หรือ ความเสียหายที่เกิดจากสาธารณภัย หรือภัยธรรมชาติเช่น ไฟไหม้ น้ำท่วม ฟ้าผ่า แผ่นดินไหว รวมทั้งสัตว์หรือแมลงต่างๆ เข้าไปด้านในตัวผลิตภัณฑ์ความเสียหายดังกล่าวนี้ไม่สามารถนำมาเคลมได้ - การเปลี่ยนสินค้า ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าเป็นรุ่นอื่นได้ยกเว้นรุ่นที่ต้องการนั้นไม่มีสินค้า
- ในกรณีเปลี่ยนเป็นสินค้าอื่นหากสินค้าราคาสูงกว่าจะต้องชำระเงินเพิ่ม แต่หากสินค้าราคาต่ำกว่าทางเราจะทำว้อยเชอร์แทนเงินสดส่วนต่างคืนให้